Còn, còn rất nhiều ích lợi mà Google Business Maps có thể mang lại cho bạn dù bạn kinh doanh mặt hàng dịch gì, hoặc thậm chí là 1 freelance như Vinh ^^!
nhàng nhàng ở Việt Nam hiện tại, đối với các mảng nghành nghề như nhà hàng, quán ăn, nếu tối ưu tốt cho Google maps và content trên maps, khuôn khổ hoạt động và độ phủ của 1 map có thể lên tới 8-12km, điều này nghĩa là 1 khách hàng ở bán kinh 5 6 km khi tìm 1 nhà hàng quán ăn hoặc 1 từ khóa nào đó sẽ hiển thị google maps của bạn trong top 1 2 3!
nên chi, nếu bạn hoặc doanh nghiệp cửa hàng của bạn chưa sở hữu cho mình 1 google business map đã xác minh thì hãy liên hệ Vinh ngay nhé, Vinh sẽ tham mưu cho bạn những gì cấp thiết và có thể nhất để tương trợ cho việc kinh dinh của bạn trong phạm vi Google Maps ^^!
Tài khoản phủ doanh nghiệp Bạn có biết Google Maps cung cấp cho bạn nhiều tính năng hơn chỉ là mỗi tính năng chỉ đường thông thường không? Đặc biệt nếu bạn là chủ doanh nghiệp.
Tính năng đặc biệt này giúp xây dựng niềm tin với khách hàng của bạn. Nó tạo ra một kết nối tốt hơn với đối tượng đích của bạn. Cả hai đều có khả năng làm tăng ROI của bạn.
Điều Zinh đang nói đến là hình ảnh doanh nghiệp tiêu chuẩn của bạn được đưa lên cấp độ tiếp theo: chế độ xem đường phố của Google Maps.
Tính năng này cho phép khách hàng của bạn thực hành chuyến tham quan ảo xung quanh (và bên trong!) Doanh nghiệp của bạn. Thậm chí là tham khảo các menu bảng giá món ăn , dịch vụ của cửa hàng...
😆😆😆Khách hàng có thể háo hức với không khí nhà hàng trước khi bước vào cửa!
Và bên cạnh đó, Google Maps dùng công nghệ tự động làm mờ khuôn mặt và biển số xe. cho nên, bạn không phải lo lắng về các chính sách quyền riêng tư không chính đáng.
Đọc để tìm hiểu những lợi. cụ thể mà chế độ xem đường phố của Google Maps có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn!
Phuong phap xac minh cua hang lợi. từ Google Map
– Thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ có được một mức độ phủ sóng tốt hơn, tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng khác nhau
– Tăng khả năng tiếp cận người dùng, tiếp thị sản phẩm không chỉ dựa trên google map mà còn là cả trang kết quả trên dưới của google
– Đây sẽ là giải pháp sẽ tạo ra một tỷ lệ chuyển đổi tốt khi sản phẩm, dịch vụ đến gần với khách hàng hơn
– Doanh nghiệp vừa có thể giới thiệu sản phẩm, vừa có thể giới thiệu địa điểm doanh nghiệp
– Giúp website của bạn được xếp hạng cao hơn trên Google chừng
– Tăng tỉ lệ click vào website mua hàng của bạn nhiều hơn
Các bước phủ maps Nó tạo ra một kết nối tốt hơn
Một trong những lợi. của việc nhân cách hóa doanh nghiệp của bạn là thiết lập kết nối tốt hơn với khách hàng của bạn.
Họ biết bạn hợp pháp và không cần phải cảnh giác.
Tiếp cận tốt hơn với đối tượng đích của bạn
giả tỉ bạn là một nhà hàng bar thể thao có đối tượng đích là người ái mộ bóng đá siêu hạng Anh
Để cuộn đối tượng đích của bạn, bạn update các hình ảnh mà quán đang trình chiếu giải trác việt với phong cảnh chan chứa sự hoan hỉ nhé ^^
Chế độ xem của Google Maps cung cấp cho bạn nền tảng đó để làm như vậy. Các fan của 1 giải bóng đá tiềm năng tự dưng có thể tham quan nhà hàng ảo của bạn, họ sẽ tìm thấy sự kết nối ở đó !
Làm phủ địa danh Theo một bài báo của Inc, nhân cách hóa một thương hiệu là rất quan yếu để thúc đẩy niềm tin lớn trong mắt KH.
tư cách hóa một thương hiệu hệ trọng đến việc thêm hình ảnh của nhân viên và chính bạn vào trang web của công ty. Cũng như thêm một tab Giới thiệu về chúng tôi vào menu của trang web.
Hãy tưởng tượng cảm giác của bạn khi đọc thông tin về 1 nhà hàng và có 1 tab giới thiệu qua loa về các đầu bếp 3 sao và các công trình của ông ấy, thật tuyệt trần phải không nào ^^~
Điều này làm tăng mức độ thoải mái của họ, khiến họ có nhiều khả năng vào cửa của bạn.
Hãy kể 1 câu chuyện ngắn cho họ!
Dạy verify GoogleMaps Theo một bài báo của Forbes, các nhà bán lẻ nói rằng 82% người tiêu dùng thực hành nghiên cứu trực tuyến trước khi đến cửa hàng.
Nghiên cứu như vậy có thể hệ trọng đến việc muốn biết cửa hàng trông như thế nào ở bên trong và ngoài, nghiên cứu menu, nghiên cứu đánh giá ....
Google Maps giúp quá trình nghiên cứu bằng cách cho phép khách hàng tiềm năng tham quan ảo trước khi truy cập.
Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin có giá trị từ công cụ ảo này, thí dụ như cửa hàng của bạn trông như thế nào.
Các chi tiết hiệp khác bao gồm cách bạn đáp các câu hỏi !
thông báo mà khách hàng sẽ phải khai hoang trên các trang web như Foody, facebook...
💪💪💪 Hãy bộc lộ SỰ quan hoài & nghĩa vụ
🤗🤗🤗 Google maps Thể hiện sự uy tín của doanh nghiệp !
Bằng cách cung cấp tính năng này cho khách hàng của bạn, bạn cho thấy doanh nghiệp của bạn QUAN TÂM đến khách hàng của mình. Và sẽ làm mọi thứ có thể để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Cả hai góc cạnh của quá trình nghiên cứu này sẽ làm tăng nhịp khách hàng ghé thăm doanh nghiệp của bạn và mua hàng.
Trên thực tiễn, khách hàng tiềm năng của bạn có thể có quyền truy cập ngay vào bên trong doanh nghiệp của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. hiện giờ, 43% trên dưới được thực hiện trong Google Maps và đặc biệt là trên mobile
Thủ thuật verify maps Là bản đồ vệ tinh, bản đồ số phổ cập ở các quốc gia cương vực theo thổ ngữ biệt lập. hiện thời các thiết bị dùng phần mềm bản đồ của Google rất thuận lợi được cập nhật thưởng xuyên, đặc biệt ở các nươc phát triển hay tại các thị thành lớn tại các nước bản đồ rất chi tiết. Trước kia người dùng có thể cài đặt phần mềm Google Map trên điện thoại để xác định vị trí nhưng hiện tại Google đã cập nhật chức năng tìm đường, chỉ đường khá rõ nét ở tại các thị thành lớn tại Việt Nam.
-Google Map là kênh marketing,làm thương hiệu hot nhất 2019
Tiếp thị tiêu cực & thiên nhiên
Thay vì chủ động đề nghị giới thiệu, hãy để khách hàng của bạn làm điều đó cho bạn ưng chuẩn truyền khẩu.
Chế độ đánh giá của google maps có thể thực hiện điều này
Một trong những khách hàng của bạn đang ăn tối với bạn bè, một khách hàng đang chọn lựa các sản phẩm, họ có thể checkin vài tấm hình tại cửa hàng và bạn chỉ cần nhờ họ làm điều đó và sau đó xin được public hình ảnh công khai lên Google Maps của mình, hãy để cho mọi chuyện diễn ra 1 cách thiên nhiên nhất có thể nhé !
Nó giúp khách hàng đưa ra quyết định có hiểu biết
Có đủ chỗ đậu xe phía sau không? Họ có cần đến sớm để có chỗ? Còn chiếc váy atire thì sao? Khu vực có an toàn không?
Đây là những câu hỏi khách hàng muốn biết nhưng có thể cần phải tìm hiểu ưng chuẩn một trang web coi xét để tìm hiểu.
Thay vào đó, khách hàng có thể đưa ra tất cả các quyết định có căn cứ của mình bằng cách zoom rõ khu vực địa điểm xung quanh nhà hàng của mình
Wednesday, February 19, 2020
Cach phu cua hang Phần mềm veri địa điểm - O934225O77
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment